fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

มารู้จัก Hen night อะไรนะ!! แม่ไก่รอบดึก?

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

หลายคนยังไม่คุ้นเคยกับคำนี้..เมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเพื่อนสาวคนสนิท .. ว่างานที่กำลังจะต้องไปก่อนวันสมรสนั่นคืออะไร “Hen night” หรือ “Hen party” นั่นก็คืองานที่จัดปาร์ตี้ฉลองสละโสดให้ว่าที่เจ้าสาว.. โดยงานนี้จะเป็นการจัดเลี้ยงโดยที่เจ้าสาวไม่รู้รายละเอียด ไม่รู้ตัว เรียกได้ว่าทำเซอร์ไพส์กันนั่นแหล่ะ แม้ว่าจะเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของฝรั่งมังค่า..แต่ด้วยค่านิยมต่างชาติที่แพร่กระจายออกมา เราก็เริ่มมีการจัดปาร์ตี้ฉลองสละโสดให้เห็นแบบนี้กันบ่อย

งานฉลองนี้เรียกได้ว่าโหดและหินขนาดไหน ขึ้นอยู่กับความหมั่นไส้ของบรรดาเพื่อนเจ้าสาว.. ไม่ว่าจะเป็นนัดปาร์ตี้นอกสถานที่ ต่างจังหวัด หรือที่ไหนก็แล้วแต่เพื่อน จะจัดขึ้นมา โดยที่ความสนุนจะสุดเหวี่ยงตามความแก่นเสี้ยวของเจ้าสาวเองนั่นแหล่ะ บางงานถึงขั้นจัดให้มีหนุ่ม ซ่อนมาในกล่องแล้วเซอร์ไพร์สว่าที่เจ้าสาวให้ช็อคกันไปเลย

บางกลุ่มก็ไม่อยากจัดกันไกลเกินอาจด้วยความคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกของเจ้าสาวเอง ก็จัดซะที่โรงแรมที่จะจัดงานนั่นแหล่ะ พร้อมทั้งมีไอเดียจัดตามธีมต่าง เพื่อสีสันและความสนุกสานก่อนที่จะบอกลาเพื่อน (ที่ยังไม่แต่งงาน) ไปใช้ชีวิตคู่นั่นเอง ไม่ต้องรอช้าเพื่อน ขางัดไอเดียฉีกความบ้าให้สุดพลัง..จะวางแผนแกล้งกันให้หนำใจ เพราะแกล้งอย่างไรกฎง่าย คือว่าที่เจ้าสาวต้องไม่โกรธนะยะ แต่เตือนนิดส์เพื่อความสัมพันธ์อย่าแกล้งกันเกินพอดีล่ะ ต้องไม่ลืมว่าเพื่อนสุดที่ love ของเราต้องกลับไปเข้าพิธีอีกนะเออ

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!