fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

รวบตึง 4 ขั้นตอน ช้อปปิ้ง ชุดแต่งงาน เพื่อคุณเจ้าสาวสวยทัน ปังแน่นอน!

ชุดแต่งงาน
การหาชุดแต่งงานจะไม่เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเวลาอีกต่อไป เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ step by step แค่ 4 ขั้นตอนต่อไปนี้ คุณก็จะได้ชุดแต่งงานที่เกิดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

4 ขั้นตอน ในการช้อปปิ้ง ชุดแต่งงาน แบบไม่เสียเวลา

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหา ชุดแต่งงาน ต้องเริ่มที่จะทำการบ้านได้แล้วนะคะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะเสียเวลาเหมือนกับการงมเข็มในมหาสมุทรเลยก็ว่าได้ เพราะเราขอเดาว่าว่าที่เจ้าสาวหลายท่านคงเกิดปัญหาเดียวกัน นั่นก็คือเจอชุดแต่งงานที่ไหนก็สวยจนอยากใส่มันไปเสียหมด กว่าจะได้ชุดแต่งงานที่ถูกใจจริงๆ และช่วยเสริมลุคของคุณให้สวยที่สุดในงานแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่จะให้เสียเวลาไปกับการหาชุดแต่งงานอย่างเดียวเห็นทีก็คงจะไม่ได้ด้วยเหมือน ดังนั้นวันนี้เรามาเตรียมตัวกันดีกว่ากับขั้นตอนหาชุดเจ้าสาวง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอนเท่านั้นที่จะมาช่วยให้คุณประหยัดเวลาและยังได้ชุดแต่งงานที่เกิดมาเพื่อคุณอีกด้วยน้า

1.ใช้อินเทอร์เน็ตให้เป็นประโยชน์

เป็นวิธีการค้นหาที่ง่ายที่สุดเริ่มจากการหาเรฟเฟอร์เรนซ์หรือรูปแบบชุดแต่งงานตามอินเทอร์เน็ต โดยเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสำรับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่กำลังหาไอเดียในการจัดงานแต่งงานเก๋ๆ ก็มักที่จะเข้าไปหากันใน Pinterest เว็บซ์ที่ได้รับความนิยมทั้งคนไทยและคนต่างชาติ Pinterest จะรวบรวมทั้งไอเดีย ธีมงานแต่ง รวมไปถึงชุดแต่งงานหลากหลายสไตล์ที่ต้องโดนใจคุณเข้าสักชุดอย่างแน่นอน หลักจากที่คุณได้เซฟรูปชุดแต่งงานที่โดนใจแล้ว ต่อมาก็จะเป็นการค้นหาร้านชุดแต่งงานจากสื่อโซเชียล ควรเลือกร้านที่มีหน้าร้านจริง มีชุดแต่งงานหลายแบบให้คุณเลือก พร้อมทั้งตรวจสอบราคา บริการต่างๆ ที่คุณจะสามารถได้รับ และอย่าลืมอ่านรีวิวเพื่อเพิ่มความชัวร์ด้วยนะจ๊ะ

2.ถึงเวลาของขาช้อป

เริ่มจากร้านที่คุณลิสต์มาจากในข้อแรก ตามหาแบบชุดที่คุณชอบ แต่ก็อย่าลืมลองสวมใส่ก่อนเด็ดขาด เพราะคุณต้องอย่าลืมว่าบางทีชุดที่คุณชอบนั้นอาจไม่ได้เข้ากับรูปร่างของคุณเสมอไปนะคะ ดังนั้นคุณควรเลือกชุดที่เมื่อคุณลองสวมใส่แล้วรู้สึกว่าเข้ากับตัวคุณ และควรคำนึงถึงความสะดวกสบายในการสวมใส่ทุกอริยาบท เช่น การเดิน สาวตัวเล็กก็ไม่ควรเลือกชุดแต่งานที่มีความยาวมากจนเกินไป รวมไปถึงชุดที่เป็นทรงใหญ่อย่างชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ ถึงแม้ว่าจะดูสวยเสมือนเจ้าหญิงก็ตาม แต่เมื่อสาวตัวเล็กใส่ก็จะทำให้ชุดดูเด่นกว่าตัวคุณไปเลยก็ได้นะคะ  และโดยทั่วไปว่าที่เจ้าสาวมักจะลองชุดกันประมาณ 3 ชุดเป็นอย่างต่ำ เพื่อหาชุดที่เข้ากับคุณว่าที่เจ้าสาวมากที่สุด นอกจากช่วยให้คุณดูสวยเด่นที่สุดในงานแล้วความสะดวกสบายในการสวมใส่ก็จะทำให้คุณคล่องตัวและยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ยิ้มสวยๆ ตลอดงานไร้ความกังวลไปเลย:)

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : pinterest.com

3.ตรวจสอบอย่างละเอียด

เมื่อได้ชุดแต่งงานที่คุณถูกใจแล้วให้คุณพูดคุยรายละเอียดกับทางร้านให้เรียบร้อย เช่น เรื่องระยะเวลาในการแก้ไขชุดแต่งงานและระยะเวลาในการเช่า-คืนชุด(ในกรณีที่เช่าชุด) บริการเสริมต่างๆ การมัดจำชำระเงิน เป็นต้น อ้อ! สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่เลือกวิธีการเช่าชุดแต่งงานอย่าลืมที่จะตรวจดูสภาพชุดตั้งแต่เรื่องผ้า ลูกไม้ คริสตัล หรือรอยตำหนิต่างๆ บนชุดที่คุณเลือก เพื่อให้ทางร้านจัดการแก้ไขพร้อมกับการแก้ไซส์ชุดแต่งงานให้พอดีกับตัวคุณด้วยนะคะ

4.วันฟิตติ้งชุดแต่งงาน

การฟิตติ้งชุดแต่งงานจะอยู่ที่ประมาณ 2-3 ครั้ง โดยครั้งแรกก็คือวันที่คุณมาเลือกแบบชุด ในวันนี้ควรที่จะบอกรายละเอียดต่างๆ กับช่างให้ชัดเจน ชุดที่ลองคับไปหรือหลวมไปหรือเปล่า? มีส่วนไหนที่รู้สึกสวมใส่แล้วไม่สะดวกสบายบ้าง? ส่วนเจ้าสาวที่เลือกวิธีการตัดชุดควรอธิบายแบบที่อยากได้หรือโชว์รูปเรฟเฟอร์เรนซ์เพื่อปรึกษากับทางช่างตัดเย็บ ต่อมาในครั้งที่สองคุณจะได้เห็นแบบชุดที่ชัดเจนและควรที่จะลองอีกครั้งเพื่อปรับแก้ไซส์จนกว่าจะเข้ากับรูปร่างของคุณ ในครั้งนี้คุณอาจจะขอปรับแก้แบบเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำได้นะคะ และ 2 สัปดาห์ก่อนวันงานแต่งงาน เป็นการมาลองชุดครั้งสุดท้ายต้องทำให้มั่นใจว่าตอนนี้ไซส์ชุดแต่งงานของคุณพอดิบพอดีกับตัวคุณแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน! ยังไม่จบเพียงเท่านี้นะคะ หลังจากวันนี้ไปคุณต้องควบคุมน้ำหนักรูปร่างของคุณให้คงที่ เพื่อการสวมใส่ชุดเจ้าสาวได้อย่างสวย ปัง!!!

อย่างไรก็ตาม หากยังไม่ถึงวันที่คุณได้เป็นเจ้าสาวก็อย่าเพิ่งช้ำใจไปซะก่อนค่ะ เพราะ 4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่เรานำมาฝากนี้ คุณสามารถนำไปใช้กับการเลือกใช้บริการเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว เช่าชุดราตรีสวยๆ และตามมาอ่าน เคล็ดลับ เช่าชุดราตรีอย่างไรให้คุ้มค่า เตรียมไว้ใส่ไปร่วมงานกันก่อนได้เหมือนกันน้า คิดซะว่าซ้อมกันไปพลางๆ เมื่อถึงวันของคุณเมื่อไหร่ทีนี้แหละเรื่องการไปร้านชุด หาชุดที่ถูกใจก็จะเป็นเรื่องที่ง่ายเพียงนิดเดียว 

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!