fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

“คนโสดสีแดง คนมีคู่สีน้ำเงิน” ใส่แบบนี้นี่เอง

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

“คนโสดสีแดง คนมีคู่สีน้ำเงิน” ใส่แบบนี้นี่เอง

งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญญญญญ… แคปชั่นยอดฮิตที่สาวๆก็อาจจะเคยได้ยิน สำหรับเทศกาลในช่วงงานแต่งแล้วนั้น สาวๆอาจจะหาตีมชุดสำหรับงานแต่งที่เก๋กู๊ดนุสบา แบบเป็นที่จดจำ วันนี้เราจะมาพูดถึงตีม “คนโสดสีแดง คนมีคู่สีน้ำเงิน” กันค่ะสาวๆ มาดูกันค่ะว่าชุดสีแดง ชุดสีน้ำเงินนั้น ทำไมต้องเป็นสีแดงและสีน้ำเงิน สำหรับตีมนี้

ชุดสีแดง

แน่นอนค่ะว่าชุดสีแดงนั้น จะแสดงถึง พลัง ความโดดเด่น ความแซ่บ ความน่าหลงใหล น่าดึงดูดใจ เป็นสีแห่งชีวิตที่มีสีสัน ความรัก ความโรแมนติก ไม่ว่าสาวๆคนไหนได้สวมใส่ชุดสีแดงนี้ก็จะทำให้สาวๆนั้นสวยแซ่บกันเลยทีเดียว ยิ่งหากเป็นสาวโสดแล้วนั้นชุดสีแดงนี้จะยิ่งทำให้สาวๆดูโดดเด่น น่าดึงดูดใจมากขึ้น เพราะสีชุดที่มีความแซ่บโดดเด่นนั้นจะเสริมให้สาวๆสวยแซ่บโดดเด่นจนไปเตะตาหนุ่มๆได้เลยทีเดียวค่ะ งานนี้รับรองว่าสาวๆอาจจะกลับบ้านพร้อมกับสละโสดไปได้เลยนะคะ

สีแดงแรงฤทธิ์ ครุคริคึกคัก

ชุดสีน้ำเงิน

สำหรับในส่วนของชุดสีน้ำเงินนั้น จะแสดงถึง พลังอำนาจ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขุม เยือกเย็น ซ่อนเร้น เป็นสีแห่งความรักที่บริสุทธิ์แทนคุณงามความดี (ความเชื่ออตามศาสนาคริสต์) ไม่ว่าสาวๆคนไหนที่สวมใสชุดสีน้ำเงินนี้ก็จะทำให้สาวๆนั้นสวยสง่า แบบสุขุมนุ่มลึก ซึ่งเหมาะกับสาวๆที่ไม่โสดหรือมีคู่แล้ว เพราะสีชุดที่จะทำให้สาวๆนั้นสวยสง่า แบบสุขุมนั้นเปรียบเสมือนแทนว่าเป็นสาวที่มีความรักที่มั่นคงเป็นอมตะแล้ว จะเหมือนเป็นการกลายๆว่าฉันหนะมีคู่แล้วนะจ๊ะ ให้หนุ่มได้เสียดายเล่นๆกันไปเลย

สวยสง่ามาพร้อมคู่จ้า

เคล็ดไม่ลับใส่ชุดสีแดง ชุดสีน้ำเงินอย่างไรให้ปัง

อย่างที่บอกค่ะ นอกจากสาวๆจะสวยในชุดสีแดง ชุดสีน้ำเงินแล้วนั้น ชุดสีแดง ชุดสีน้ำเงินเหมาะกับสาวๆทุกโทนสีผิว สิ่งที่สาวๆต้องคำนึงอยู่เสมอคือ “การเลือกชุดที่เหมาะสมกับสรีระ รูปร่างของสาวๆ เพื่ออำพรางหรือเสริมจุดเด่นของสาวๆให้โดดเด่นเป๊ะปัง ในชุดสีนั้นๆได้มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลใดใดเลยค่ะ”

แต่ไม่ว่าจะสาวโสด หรือสาวมีคู่แล้ว ไม่ว่าจะใส่สีไหนก็สวยเป๊ะได้ทุกคนเลยค่า

เป็นไงกันบ้างสาวๆก็พอจะรู้แล้วเนอะว่าทำไมตีม “คนโสดสีแดง คนมีคู่สีน้ำเงิน” จึงต้องสวมใ่ส่ชุดสีนั้นๆ ทีนี้สาวๆทุกคนก็จะได้สวมใส่ชุดสีแดง ชุดสีน้ำเงินกันแบบคลายความสงสัยสวยมั่นใจ เป๊ะปัง ทุกองศากันไปเลยค่าาาา

เพื่อนเจ้าสาวสุดชิคภายใต้ชุดราตรีสีน้ำเงิน
เพื่อเจ้าสาวสุดแซ่บภายใต้ชุดราตรีสีแดง

สำหรับสาวๆที่กังวลในเรื่องของขนาดไซส์หรือรูปแบบ ทางร้าน Rent Sheep มีบริการเช่าชุดราตรีที่มีขนาดตั้งแต่ไซส์ S-9XL คลายกังวลได้ไม่ว่าจะเป็นสาวๆไซส์มินิไปจนถึงสาวพลัสไซส์ให้สาวๆต่างได้สวมใส่ชุดที่สวย เหมาะสมกับรูปร่างสาวๆ พร้อมความมั่นใจแบบเต็มร้อยไปเลยค่า

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!