fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

เผยเหตุผล…ทำไม “ชุดสีน้ำเงิน” คืออัศจรรย์แห่งความงามยามราตรี

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

เพราะอะไร สีน้ำเงินถึงเป็นสีของชุดราตรีสุดฮิตที่สาวๆ นิยมใส่ในงานราตรี แต่เราขอบอกไว้เลยว่าที่สีน้ำเงินเป็นสีสุดฮิตไม่ได้เกิดจากคิดไปเอง แต่เป็นเพราะเหตุผลต่อไปนี้

สีเข้มกำลังดี ใส่ออกงานไหนก็ได้

จะงานร่าเริงหรืองานสนุกสนาน สีน้ำเงินก็ชนะทุกสิ่ง จะเป็นงานที่เป็นทางการก็เหมาะ เพราะเป็นสีสุภาพ จะเป็นงานมงคลก็ดี เพราะถึงจะเป็นสีเข้มแต่ไม่ใช่สีดำ

เสริมภาพลักษณ์ เติมความสวยงาม

สีน้ำเงินเป็นสีที่ทำให้คุณดูมีภูมิฐาน ดูเป็นผู้ใหญ่และเพิ่มความสง่างาม ที่สำคัญสีน้ำเงินยังเป็นสีที่ช่วยปกปิดรูปร่างของคุณ และยังช่วยทำให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย

จะอายุเท่าไหร่ก็ใส่ได้

เพราะสีน้ำเงินเป็นสีที่มีหลายเฉดสี ทั้ง Frozen Blue, Serenity Blue, Midnight Blue และยังมีเฉดอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ให้คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถดูสวยงามได้ในชุดราตรีสีน้ำเงิน ไม่ต้องห่วงว่าใส่แล้วดูแก่หรือใส่แล้วไม่เข้ากับวัยแน่นอน

สีน้ำเงินยังเป็นสีที่มีเสน่ห์ โดดเด่นแต่ไม่แย่งซีนใคร จะใส่เป็นเดี่ยวก็มั่น จะใส่เป็นหมู่ก็สนุก และยังเป็นสีที่เข้ากับชุดทุกรูปทรง งานนี้ถ้าไม่เคยสนใจสีน้ำเงินอยู่ในสายตาก็ต้องคิดใหม่แล้ว

ที่สำคัญ สีน้ำเงินยังมีอีกหลายเฉดสีให้คุณเลือกมากมาย ลองมาดูได้ที่ Rentsheep ร้านเช่าชุดราตรี ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดทีม นะคะ ถึงแม้สีน้ำเงินที่มีอาจไม่ใช่สีที่ใช่ แต่ก็ยังมีสีอื่นที่เหมาะกับคุณรออยู่!

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!