fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

อัพเดทแฟชั่น ชุดราตรีออกงาน ของเหล่าดาราเซเลป

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

ออกงานทั้งทีก็ต้องเริ่ดและโดดเด่นกว่าใคร ๆ สาว ๆ ที่กำลังมองหาลุ้คใหม่ ๆ กับชุดราตรีใส่ออกงานล่าสุดปี 2017 ว่าแทรนด์ไหนกันที่มาแรง ลองมาอัพเดทแฟชั่นชุดราตรีกับเหล่าเซเลบและดาราแถวหน้าทั้งฮอลลีวู้ดและเมืองไทยกันดีกว่า

 สีเมทาลิก เงินทองมาแรง

เฉิดฉายกันให้เปล่งประกายด้วยสีทองและสีเงินกับชุดราตรี ไม่ว่าคุณจะชอบดีไซน์ชุดราตรีสั้นหรือยาว เลือกแบบที่เหมาะกับตัวคุณได้เลยแต่ที่สำคัญห้ามลืมความวิววาวเป็นประกายกับสีทองและสีเงินที่จะทำให้คุณสะท้อนแสงแฟลชเจิดจเงาวาวแบบเมทาลิก หรือจะเป็นสีอื่น ๆ ทั้งฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน เขียวอ่อน หรือจะเป็นสไตล์เอิร์ทโทนก็ยังได้ แต่ขอย้ำว่าต้องเป็นสีที่มีความมันวาวแบบเมทาลิกจึงจะใช่ ใส่ประกายของเมทาลิกลงที่บางจุดของชุดเท่านี้ก็ลงตัวได้ หากต้องการความหวานอาจเลือกชุดที่แต่งด้วยลูกไม้สวย ๆ หรือผ้าอัดพลีทดูหรูหราเข้ากันได้ดีกับสีเงินและทอง รับรองว่าคุณจะดูสวยเด่นในงานไม่แพ้ดาราหรือไฮโซทีเดียว

สีน้ำเงินฟ้าสดมาแรง

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบสีสด ปี 2017 นี้เหล่าเซเลบดาราต่างพร้อมใจกันปรากฎกายด้วยสีโทนน้ำเงินฟ้าสด ชุดราตรีผ้าสีพื้นสด ๆ อย่างน้ำเงินและเขียวมิ้นก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเพราะจะขับให้ผิวของคุณดูขาวสวยเด่นยิ่งขึ้น รับรองว่าอินเทรนด์และดูเลิศหรูอย่างแน่นอน

โทนพาสเทลมาแรง

เหล่าดาราเซเลบที่หลงรักความหวานดูดีมีรสนิยมและมีระดับ ต่างก็พากันหลงรักชุดราตรีสีพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นชมพูอ่อน โอโรส สีครีม เทาอ่อน และฟ้าอ่อน เพิ่มความไฮโซด้วยกระโปรงพลิ้วไหวกับผ้าชีฟองหรือผ้าอัดพลีท จับคู่กับกระเป๋าถือเก๋ ๆ ใบเล็ก ๆ โชว์เครื่องประดับแวววาวทั้งต่างหูสร้อยคอ หรือจะเลือกเครื่องประดับดีไซน์รูปทรงดอกไม้ก็ทำให้คุณยิ่งดูหวานกว่าใคร ๆ  บอกตรง ๆ ว่าไม่ว่าไปงานไหนก็เกิดเจิดจรัส

ช็อคสายตาด้วยสีแดง ชมพู

สาวไฮโซสไตล์มั่นและเหล่าดาราสายมั่นกับชุดสีแดงสดใส หรือจะเป็นชมพูช็อคกิ้งพิงค์ก็ทำเอาผู้คนในงานตะลึงได้ด้วยความสดใสเปล่งประกายของพวกเธอ หากตรงใจสาว ๆ คนไหนก็จัดมาใส่ออกงานกันได้เลย

ใครที่กำลังมองหาชุดราตรีสำหรับออกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงบริษัท งานแต่งก็ตาม ลองมองหาชุดราตรีที่ตรงใจคุณได้ที่ร้าน Rent Sheep ด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าและความทันสมัยเข้ากับเทรนด์ ซึ่งที่ Rent Sheep นอกจากจะได้เช่าชุดออกงานที่ถูกใจแล้ว ที่นี่ก็ยังมีคำแนะนำดีๆ ในการใส่ชุดราตรีต่างๆ ให้กับลูกค้าที่ไปใช้บริการอีกด้วย

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!