fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

เลือกเช่าชุดราตรีเช้า-เย็นอย่างไร? ให้เหมาะสมตรงตามคอนเซ็ปต์ของงาน

เพียงเลือก เช่าชุดราตรี ให้เหมาะสมกับประเภทของงานคุณก็จะเป็นแขกรับเชิญที่ไม่เด๋ออีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ~ แม้เป็นแค่แขกรับเชิญก็ต้องเลือก เช่าชุดราตรี ให้ถูกต้องเหมาะสมกับประเภทของงานด้วยนะจ๊ะสาวๆ เพราะคำว่า ‘ชุดราตรี’ ไม่ได้เป็นเพียงชุดเดรสสวยๆ ที่ใส่ได้เฉพาะงานเลี้ยงในตอนกลางคืนเท่านั้น ชุดราตรีเป็นชุดเดรสที่มีการออกแบบมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบเพื่อให้มีความเหมาะสมของในแต่ละงาน สาวๆ สามารถเลือกใส่ออกงานได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน ไปจนถึงดึก ขอเพียงแค่คุณรู้จักเลือกแบบของชุดราตรีให้เหมาะสมกับรูปแบบของงานที่คุณกำลังจะเข้าร่วมเท่านี้คุณก็จะเป็นแขกรับเชิญที่ดูดีและไม่ต้องกลัวเด๋ออีกต่อไป

การเลือกชุดราตรีให้เหมาะสมกับประเภทของงานก็ดูกันง่ายๆ โดยเริ่มจากแบ่งตามลักษณะของงานก็จะได้ออกเป็น 2 ช่วงเวลา คือ งานช่วงเช้า-กลางวัน และงานเลี้ยงในตอนเย็นเป็นต้นไป ซึ่งชุดราตรีที่สาวๆ จะต้องสวมใส่นั้นก็จะต้องมีความแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะอย่างที่บอกเลยค่ะว่าชุดราตรีแต่ละแบบถูกออกแบบมาให้เข้ากับความเหมาะสมของแต่ละงานอยู่แล้ว แต่ว่าชุดราตรีแบบไหนควรใส่ไปงานอะไรนั้นก็ต้องตามมาดูกันต่อเลยค่าาา

ชุดราตรีสำหรับใส่ไปร่วมงานช่วงเช้าควบเที่ยง

งานที่จัดในช่วงเช้าควบเที่ยงส่วนใหญ่แล้วจะเป็นงานพิธีการซึ่งค่อนข้างมีความเป็นทางการอยู่นิดนึงเนอะ อย่างงานแต่งงานแบบไทยที่มีพิธีต่างๆ เช่น การทำบุญเลี้ยงพระ การแต่งตัวจึงต้องเน้นเรื่องความถูกต้องตามกาลเทศะกันหน่อย จะให้ใส่ชุดราตรีสุดเซ็กซี่เห็นทีก็จะไม่ถูกไม่ควรกันสักเท่าไหร่ ไหนจะเรื่องของสถานที่ที่บ่าว-สาวบางคนอาจจะเลือกจัดที่เรือนไทยให้เข้ากับบรรยากาศของงาน ถ้าคุณสาวๆ ลากเดรสยาวมาเลยก็คงไม่เข้ากันแน่ล่ะงานนี้ ดังนั้นชุดราตรีแบบสั้นจึงตอบโจทย์กับสาวๆ ที่กำลังจะไปร่วมงานในช่วงเชาควบเที่ยงที่สุดแล้วค่ะ ถ้าคุณจะเลือกชุดราตรีแบบสั้นที่จะเหมาะกับงานนี้ควรเลือกแบบที่มีความเรียบง่าย งดเซ็กซี่ ไม่ต้องหวือหวาจนเกินไป สามารถเลือกได้ทั้งเป็นเดรสแบบสั้นชิ้นเดียวหรือจะเลือกเป็นเสื้อกับกระโปรงมาแมทซ์กันเองก็ได้นะคะ และยังมีชุดไทยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณสามารถสวมใส่ได้อีกด้วย ส่วนใครที่อยากได้ทิปส์สวยๆ สำหรับการเลือกใส่ชุดราตรีแบบสั้นก็มีเคล็ดไม่ลับที่ สวย เรียบ และคุ้มค่า ต้องชุดราตรีแบบสั้นสำหรับงานเช้าควบเที่ยง อ้อ! แต่ถ้าสาวๆ คนไหนต้องไปร่วมงานที่เป็นพิธีทางศาสนาคริสต์ก็สามารถเลือกชุดราตรีแบบยาวได้ แต่ก็ต้องยังคงความเรียบร้อยอยู่นะจ๊ะ

เช่าชุดราตรี

ชุดราตรีแบบสั้นเหมาะกับงานเช้าควบเที่ยง

เช่าชุดราตรี

ชุดไทยประยุกต์เพื่อนเจ้าสาวเหมาะกับงานเช้ามากเวอร์

ตัวอย่างชุดราตรียาวสำหรับงานกลางคืน (ยังมีให้เลือกอีกหลายสีนะคะ)

เช่าชุดราตรี

ตัวอย่างชุดราตรีแบบสั้นที่เหมาะกับงานกลางคืน

อย่าลืมนะคะไปร่วมงานทั้งทีก็ต้องเลือกชุดให้เหมาะสมกับงานและสถานที่กันด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติกับเจ้าของงานและสร้างความมั่นใจในการพบปะผู้คนให้กับตัวคุณเอง ส่วนใครที่กำลังมองหาชุดราตรีไม่ว่าจะใส่ไปร่วมงานในช่วงเช้าหรือช่วงกลางคืน Rent Sheep ก็ยังคงเป็นคำตอบให้กับสาวๆ เสมอนะจ๊ะ<3 มาหากันได้ในทุกวันทั้ง 12 สาขา ยินดีต้อนรับค่ะ:)

ดูแล้วชอบใจอยากมาลองเลือกชมที่ร้านสามารถติดต่อน้องแกะได้ตาม พิกัดที่อยู่และเบอร์โทรในลิงค์ติดต่อเรานี้นะคะ

หรือหากไม่มีเวลา ทักแชทมาถามแบบที่ชอบ หรือสีอื่นๆ ก่อนได้ที่
facebook : อินบ๊อก http://m.me/RentSheep 
LINE@ official : ทักไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40rentsheep 

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!