fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

สวย เรียบ และคุ้มค่า ต้องชุดราตรีแบบสั้นสำหรับงานเช้าควบเที่ยง

ชุดราตรีแบบสั้น
ทิปส์สั้นๆ เพื่อการสวมใส่ ชุดราตรีแบบสั้น ไปงานเช้าควบเที่ยง

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

งานแต่งงานแบบไทยหรืองานเลี้ยงในช่วงเช้าควบเที่ยงส่วนใหญ่แล้วจะเป็นงานประกอบพิธีที่ค่อนข้างมีความเป็นทางการ การแต่งกายของสาวๆ ก็เลยต้องเน้นไปที่ความเรียบร้อย ดูดี เหมาะสมกับสถานที่  โดยชุดที่สวมใส่นั้นต้องไม่หวือหวาหรืออลังการจนเกินไป แต่ก็ใช่ว่าการแต่งกายที่ดูเรียบร้อยแบบไทยๆ จะดูเชยเสมอไปนะคะ ยิ่งสมัยนี้แล้วมี ชุดราตรีแบบสั้น ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ไทยประยุกต์แต่อยู่ในรูปแบบของชุดราตรีที่เพิ่มการดีไซน์ที่ช่วงแขนเสื้อ กระโปรงความยาวเหนือเข่าขึ้นมาเพียงเล็กน้อย และชุดจะมีหลายเฉดสีให้เลือกมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ชุดราตรีแบบสั้นเป็นที่ได้รับความนิยมในบรรดาสาวๆ สมัยใหม่ที่จะต้องไปร่วมงานเลี้ยงในช่วงเช้านั่นเอง

ทิปส์สำหรับการใส่ชุดราตรีแบบสั้น

1.วิธีการเลือกชุดราตรีสำหรับงานเช้าควบเที่ยง

ชุดราตรีสำหรับงานเช้าควบเที่ยงแม้เป็นชุดที่อยู่ในรูปแบบเดรสสั้นแต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อยู่ที่ความสวยเรียบและดูมีความเป็นไทย โดยชุดราตรีแบบสั้นที่ใส่ในงานช่วงเช้าจะไม่ค่อยมีลูกเล่นมากเท่าไรนักเพื่อความดูเป็นทางการเข้ากับงานพิธี ดังนั้นควรเลือกชุดที่มีคอกับแขนเสื้อที่ไม่โป๊จนเกินงาม เลือกสีที่ไม่ฉูดฉาด เช่น สีครีม สีพาสเทล สีชมพูอ่อน เป็นต้น และยังสามารถเลือกชุดราตรีที่มี 2 ชิ้นแยกกันได้อีกด้วย ซึ่งชุดราตรีสำหรับงานเช้าควบเที่ยงจะแตกต่างกับชุดราตรีแบบสั้นที่สำหรับใส่ไปงานเลี้ยงในตอนกลางคืนนะคะ ชุดราตรีแบบสั้นสำหรับกลางคืนจะมีลูกเล่นได้อย่างกลิตเตอร์ ขนนกหรือมีลวดลายต่างๆ ไม่จำกัดรูปแบบระดับความเซ็กซี่ของชุดจะเกาะอก สายเดี่ยว เว้าหลังได้หมด และสามารถสวมใส่ได้ทุกสี ต้องแยกรูปแบบชุดทั้งสองงานให้ถูกน้าสาวๆ

2.รูปร่างที่เหมาะกับชุดราตรีแบบสั้น

ถ้าคุณมีแพลนที่จะต้องไปร่วมงานแต่งในช่วงเช้าแน่นอนค่ะว่าสาวๆ ต้องใส่ชุดราตรีแบบสั้นกันอยู่แล้วจริงไหมคะ ทีนี้เราขอแสดงความยินดีกับสาวหุ่นแอ๊ปเปิ้ลที่มีช่วงไหล่ อก สะโพกกลม พกเอวมาน้อย แต่มีขาที่เรียวสวย ทำให้เลือกหยิบใส่ชุราตรีแบบสั้นโชว์เรียวขาได้อย่างมั่นใจ และคุณสาวหุ่นทรงอมยิ้มที่มีหน้าอกใหญ่ เอวและสะโพกเล็ก ก็สามารถเลือกชุดราตรีสั้นที่มีความยาวกำลังพอดี ใส่แล้วก็ยิ่งดูหุ่นปังยิ่งขึ้น ส่วนสาวๆ รูปร่างอื่นก็อย่างเพิ่งนอยด์ไปค่ะ แค่คุณหารองเท้าส้นสูงสักคู่ก็ช่วยต่อขาให้ดูยาวเรียวและเพิ่มความสูงในการสวมใส่ชุดราตรีแบบสั้นไม่ให้คุณดูตันได้แล้ววว

3.เติมความสวยด้วยเครื่องประดับเบาเบา

ชุดราตรีแบบสั้นเหมาะกับเครื่องดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยหรือขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกำลังพอดี เมื่อนำมาสวมใส่เข้ากับชุดราตรีแบบสั้นแล้วจะทำให้ยิ่งดูน่ารักแบบฉบับวัยใส ที่สำคัญเครื่องประดับต้องอย่าเยอะจนเกินไป ควรเลือกใส่เพียงตุ้มหูหรือสร้อยข้อมือสักเส้นให้ความสวยกำลังดีเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่ชุดราตรีแบบสั้นที่ใส่ในงานช่วงเช้าควบเที่ยงจะมีลักษณะช่วงคอเสื้อหรือแขนเสื้อมีความเรียบร้อย มิดชิด ไม่เซ็กซี่จนเกินไป จึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มสร้อยคอให้ไปปกปิดจนดูแน่นไปหมด

สำหรับคนที่หาชุดราตรีที่เหมาะกับใส่ไปงานเช้าควบเที่ยงที่ร้าน Rent Sheep ของเราก็มีอีกเช่นเคยและที่สำคัญสาวๆ สามารถเช่ากันได้ในราคาสบายกระเป๋าสตางค์แค่ 800 บาทเท่านั้น ส่วนสาวคนไหนที่ อยากเป็นแม่หญิงในชุดไทยเจ้าสาว ควรเลือกใส่สีอะไรให้ง๊ามมม งาม! Rent Sheep มีคำตอบให้และมีชุดไทยให้เช่าด้วยเช่นกันเจ้าค่ะ ก่อนจากกันวันนี้เราก็มีตัวอย่างชุดราตรีแบบสั้นสำหรับงานเช้าควบเที่ยงมาให้สาวๆ ได้ชมกันพอหอมปากหอมคอ ถ้าอยากเห็นแบบมากกว่านี้แนะนำให้แวะไปลองไปใส่ถ่ายรูปกันได้ที่ร้าน Rent Sheep ทุกสาขาเลยนะเจ้าคะ

ชุดราตรีแบบสั้น

ตัวอย่างชุดราตรีงานเช้าควบเที่ยง

ชุดราตรีแบบสั้น
ชุดราตรีแบบสั้น
ชุดราตรีแบบสั้น
ชุดราตรีแบบสั้น
ชุดราตรีแบบสั้น
ชุดไปงานแต่งเช้า
ชุดไปงานแต่งเช้า
ชุดงานเช้า
ชุดราตรีสั้นงานจีนเช้า
ชุดงานเช้า
ชุดงานเช้า
ชุดราตรีสั้น
ชุดสั้น
ชุดงานเช้า
ชุดงานเช้า
ชุดงานเช้า

ดูแล้วชอบใจอยากมาลองเลือกชมที่ร้านสามารถติดต่อน้องแกะได้ตาม พิกัดที่อยู่และเบอร์โทรในลิงค์ติดต่อเรานี้นะคะ

มีชุดเช้าแล้วอย่าลืมมาเลือก ชุดราตรียาว จากร้าน Rent Sheep

หรือหากไม่มีเวลา ทักแชทมาถามแบบที่ชอบ หรือสีอื่นๆ ก่อนได้ที่
facebook : อินบ๊อก http://m.me/RentSheep 
LINE@ official : ทักไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40rentsheep 

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!