fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

ฉีก Presentation.. แบบเดิม-เดิม ด้วยไอเดียแบบนี้ก็น่ารักดีนะ

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

ตัวพรีเซนเทชันที่ใช้ในการร้อยเรื่องราวเริ่มต้นความรักของคู่รักในงานแต่งงานนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่แทบจะมีขึ้นในทุกงานแต่งเพื่อให้แขกผู้มาร่วมงานรู้จักและรับทราบว่าความรักเริ่มต้นเมื่อไหร่ ที่ไหน ยาวนานกี่ปี.. แล้วแทบจะทุกงานที่เราจะเห็นภาพรูปทับซ้อนเหมือนการใช้รูปมาเรียงต่อกันเท่านั้น ..​อันที่จริง ตัวพรีเซนเทชันนี่เป็นความประทับใจทั้งหมดที่เก็บไว้ดูได้ตลอดไปเลยเชียวนะ จะทำทั้งทีทำให้ออกมาดี ๆ เก็บไว้หลายปีดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อกันดีกว่า

1.ทำเป็นหนังสั้น .. เริ่มต้นจากการเขียนโครงเรื่อง ไล่ลำดับแต่ละช่วงเวลาสำคัญ.. จนถึงวันที่แต่งงานว่ามีอะไรที่เป็นความประทับใจระหว่างคน 2 คน ..​เสร็จแล้วลองชักชวนเพื่อน ๆ ที่มีความสามารถในการถ่ายรูปและตัดต่อมาช่วยกันทำ.. ได้ความสนุกและกระชับความสัมพันธ์กันได้อีก

2.อนิเมชัน.. อันที่จริงการทำแบบนี้คู่เจ้าบ่าว เจ้าสาวที่มีความสามารถในด้านการวาดตัวการ์ตูน และความสามารถหลากหลายในการทำด้านนี้ แทบไม่ต้องเสียเงินไปจ้างใครทำเลยด้วยซ้ำ .. แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการทำพอสมควร แต่รับรองว่า..กินใจแบบสุด

3.ทำเป็น MV .. เลือกเพลงโปรดแล้วเรียกเพื่อนฝูงมาโปรดักชันกันแบบให้สนุก ไม่ว่าจะขุดมุกขำขัน ตัดสลับกับความประทับใจแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ

ไม่ว่าจะเลือกทำแบบไหนที่สำคัญต้องเลือกโลเคชันที่ดี แสงสี และมุมกล้องเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ รวมไปถึงชุดและการแต่งหน้า.เรียกได้ว่าทุกองค์ประกอบมีความสำคัญสอดคล้องไปด้วยกัน..เพราะฉะนั้นหากคุณและเพื่อนมีความสามารถด้านนี้ก็จะช่วยให้สนุกไม่น้อย.. แต่ถ้าไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนลองปรึกษาผู้รับจัดงานแต่งงานเพื่อแชร์ความต้องการ..แบบนี้ก็ง่ายและไม่ต้องเสียเวลายุ่งยากในการทำพรีเซนเทชันให้ออกมาสวยเด่น

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!