fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

พรอพงานแต่ง..สร้างสีสันวันพิเศษให้พิเศษสุด ๆ

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

วันที่สาว ๆ ตั้งตาคอย เป็นความฝันที่จะได้ใส่ชุดวิวาห์สีขาว สง่างามเหมือนเจ้าหญิง… ในพื้นที่และบรรยากาศคล้ายงานเต้นรำ.. โดดเด่นและเป็นที่จับตามอง สำคัญที่สุดที่ต้องเป็นวันที่…หยุดสายตาของคน ๆ เดียวอันเป็นที่รัก..​นั่นก็คือ “งานวิวาห์” ซึ่งปัจจุบันนี้การจัดงานวิวาห์ งานมงคลสมรส จะมีรูปแบบหลากหลาย ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นงานปาร์ตี้ รวมเพื่อนฝูง คนรู้จักที่เข้ามาแสดงความยินดีสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ รูปแบบการจัดงานจึงถูกดีไซน์ให้สะท้อนตัวตนของเจ้าภาพ … ไม่ว่าจะเป็นธีมต่างกันออกไปที่มีการใส่ใจรายละเอียดต่างกัน สำหรับงานแต่งงาน.. สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการเติมเต็มบรรยากาศงานให้มีสีสันและสร้างความประทับใจแก่เจ้าภาพและผู้มาร่วมงานนั่นก็คือ พรอพงานแต่งงานแ…ที่ช่วยสร้างสีสันวันพิเศษให้พิเศษสุด ๆ อย่าง

ฉากหลังถ่ายภาพวันแห่งการจดจำ .. ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งด้วยพรอพดอกไม้กระดาษช่วยให้งานดูหวานและแพงขึ้น เหมือนไม่ว่าจะเป็นการจัดทำเป็นดอกกุหลาบหรือดอกกระดาษหลากหลายสีให้เลือกเข้ากับธีมงาน

อย่างสีขาวแต่เพิ่มความแวววาว ยกระดับงานขึ้นด้วยสีเงินเมทัลลิค ให้ดูเชิดฉายแชะภาพไม่ว่าจะมุมไหนก็ดูสวยสง่าและยังเข้ากับชุดแขกผู้มาร่วมงานได้ทุกสี ทั้งยังช่วยผลักให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว และดูเด่นมากยิ่งขึ้นเมื่อมายืนถ่ายภาพในมุมนี้

หรือหากเจ้าบ่าว เจ้าสาวต้องการให้ธีมงานดูอ่อนหวาน อ่อนโยนแต่แฝงความซุกซนเหมือน Alice in wonderland ก็สามารถเลือกใช้พรอพดอกไม้กระดาษโทนสีชมพู ตัดด้วยกิ่งก้านและใบบนแบ็คกราวน์ไม้สีน้ำตาลอ่อน ซึ่งรูปแบบการใช้พรอพแบบนี้นอกจากสามารถตกแต่งในงานที่มีธีมหวาน ซุกซนแล้วยังเหมาะสำหรับธีมงานที่ต้องการความเป็นวินเทจก็สามารถเลือกใช้ได้เช่นกัน

หากชอบความเรียบง่ายด้วยโทนสีขาวล้วนแต่ประดับด้วยพรอพดอกไม้กระดาษเพิ่มเติมความหวานขึ้นมาได้มากทีเดียว การเลือกใช้พรอพแบบนี้ประดับงานให้ความรู้สึกถึงความเรียบง่ายแต่ดูดีแบบสุด ๆ

นอกจากการจัดตกแต่งงานเพื่อสร้างบรรยากาศด้วยการเลือกใช้พรอพแล้ว.. การจัดประดับ Photo Backdrop หลากหลายรูปแบบยังให้ความหลากหลายและสนุกได้อีกมาก งานแต่งงานมีรายละเอียดที่ต้องลงดีเทลงานให้เป็นวันพิเศษที่สุด และหากคู่รักคู่ไหนที่กำลังจะมีแพลนในไม่ช้านี้ยังกังวลว่าจะจัดงานในรูปแบบใด หรือหากต้องการเช่าแบคดรอปจากดอกไม้ประดิษฐ์เรามี Floral Specialist คอยให้คำแนะนำในการเลือกดอกไม้ เลือกโทนสี และขึ้นตัวอย่างงานเป็น Mini Figure ให้ดูก่อนได้หรืออยากจะสั่งทำเก็บไว้เป็นที่ระลึกสำหรับงานสำคัญนี้ก็ได้อีกด้วย..เรื่องงานแต่งงานเราพร้อมให้คำแนะนำด้วยความจริงใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเช่าชุดราตรี เช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว รูปแบบการจัดงาน พรอพต่าง เรียกได้ว่า.. เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกงานวิวาห์ให้คุณได้อย่างประทับใจ

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!