fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

คอร์สเจ้าสาว คืออะไร? ต้องเลือกมั้ย?!

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

“คอร์สเจ้าสาว” ไม่ใช่หลักสูตรอบรมการเป็นเจ้าสาวที่เพียบพร้อมแต่อย่างใด แต่เป็นหลักสูตรการเตรียมสภาพร่างกายและผิวพรรณให้พร้อมก่อนถึงวันแต่งงานนั่นเอง

 

แล้วคอร์สเจ้าสาวเค้าทำอะไรกันบ้าง? หลักๆ ก็คือการบำรุงสภาพผิวทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ผิวกาย หรือแผ่นหลัง ขจัดรอยผิวหมองคล้ำ ขจัดรอยสิว จุดด่างดำ ลดริ้วรอย ลดรอยหมองคล้ำ บนผิวหน้า ดูแลผิวหน้าให้กระชับ หมักผมให้สวยไม่แตกปลาย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคอร์สเจ้าสาวเหล่านี้ ใช่ว่าจะทำวันเดียวเสร็จ แต่ต้องทำติดต่อกันต่อเนื่องหลายสัปดาห์จนถึงหลายเดือน ส่วนราคาก็มีตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว

 

สำหรับคำถามที่ว่า “ต้องเลือกมั้ย” อันนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละคนเลย แต่ถ้าถามว่าจำเป็นต้องเลือกเลยไหมคือ “ไม่จำเป็น” แต่เราเชื่อว่าเจ้าสาวอยากสวยพร้อมสำหรับงานแต่งงานกันทุกคน ถ้าไม่เข้าคอร์สเจ้าสาวล่ะยังมีทางเลือกอื่นอีกมั้ย

 

คำตอบก็คือมี แต่ต้องจำไว้อย่างหนึ่งว่า “ความสวยไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้ในวันเดียว” ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากเสียเงินไปกับคอร์สเจ้าสาว คุณเองก็ต้องเตรียมตัวล่วงหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ

 

วิธีบำรุงตัวเองก่อนงานแต่งงาน

  1. ดื่มน้ำเยอะๆ
  2. นอนเร็วและพักผ่อนให้เพียงพอ
  3. ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ
  4. บำรุงผิวหน้า ขัดผิวกาย ดูแลผมเป็นประจำ
  5. ทานอาหารที่มีประโยชน์ ผลไม้ที่มีวิตามินสูง งดอาหารทอด อาหารมัน
  6. หาโอกาสออกกำลังกายบ้าง
  7. ลดละเลิกความเครียด

นี่ก็เป็นวิธีแนะนำเบื้องต้นสำหรับเจ้าสาว หรือเพื่อนเจ้าสาวจะลองทำก็ได้ ไม่ว่ากัน หรือจะเริ่มทำกันพร้อมกันก็ได้ เพราะถ้ามีเพื่อนช่วยกัน คอยเตือนให้ดูแลตัวเองล่ะก็จะยิ่งได้ผลขึ้นไปอีกค่ะ และสมัยนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลร่างกายมากมายให้เลือกซื้อและมีรีวิวบนอินเตอร์เน็ตมากมายให้ตัดสินใจอีกด้วย

แต่ตัวจะสวยอย่างเดียวก็คงไม่ได้ ยังต้องมีชุดสวยไว้คู่กายด้วย สำหรับคนที่มัวแต่เตรียมตัวจนลืมหาชุด หรืออยากประหยัดเงินซื้อชุดเอาไปบำรุงผิว ลองแวะมาที่ Rentsheep กันได้ โดยเฉพาะเพื่อนเจ้าสาว เพราะที่นี่มีชุดราตรี ชุดออกงาน ชุดทีม ให้คุณเลือกมากมาย หลากสี หลายรูปแบบ หรือสำหรับเจ้าสาวเรายังมี Say Yes! บริการเช่าชุดเจ้าสาวอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถจับมือกับเพื่อนสาวมาพร้อมกันได้เลยค่ะ

ดูแล้วชอบใจอยากมาลองเลือกชมที่ร้านสามารถติดต่อน้องแกะได้ตามที่อยู่และเบอร์โทรในลิงค์นี้นะคะ https://rentsheep.com/contact-us

หรือหากไม่มีเวลา ทักแชทมาถามแบบที่ชอบ หรือสีอื่นๆ ก่อนได้ที่
facebook : อินบ๊อก http://m.me/RentSheep 
LINE@ official : ทักไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40rentsheep 

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!