fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

วิธีระเบิดความมั่นใจ..ให้เข้างานแบบ “สวยปัง”

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

ถูกเชิญให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ใจนึงก็ดีใจ กรี๊ดกร๊าดดีใจไปกับเพื่อน แอบฟินที่จะได้เช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวสวยๆ แต่อีกใจนึงนี่สิ เพื่อนเจ้าสาวแสนขี้อาย และไม่ค่อยจะมีความมั่นใจแบบเรา ก็กลั๊วกลัว ไหนจะกลัวว่าไม่สวย ไม่มั่นในหุ่น แถมกังวลว่าจะทำอะไรโก๊ะๆให้อายคนอีก

เอางี้… เพื่อเพิ่มความมั่น เติมความปังให้เพื่อนเจ้าสาวขี้อายทุกคน Rent Sheep มาพร้อมกับ 4 วิธีระเบิดความมั่น ให้คุณได้เข้างานแบบสวยปัง กันค่ะ

เติมอินเนอร์ เพิ่มฟีลลิ่งกันก่อน

ให้เช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว เช่าชุดราตรีสวยๆมาใส่ก็ดีอยู่นะ แต่ไม่ชินเลยอ่าาา… เข้าใจจ้าว่าขี้อาย แต่ก็นะ งานสำคัญแบบนี้มัวอายไปก็ไม่ได้สิจ๊ะ!! ว่าแล้ว ได้เวลาเติมอินเนอร์ความเซลฟ์กันก่อน เพราะอินเนอร์นี่ล่ะที่จะขจัดความอายออกไปได้แบบง่ายๆ ส่วนวิธีเติมความเซลฟ์ที่ว่าก็ง่ายๆ ให้นึกถึงความรู้สึกในวันที่ตัวเองภูมิใจกับอะไรสักอย่างดู เช่น วันที่สอบติดมหาวิทยาลัย วันที่ถูกชวนออกเดท อะไรก็ได้ ที่นึกถึงทีไรหัวใจพองโต นั่นล่ะ เอาอินเนอร์แบบนี้มาใช้ในวันงาน พอหัวใจพองโตพอกระชุ่มกระชวย ความคิดดีๆ ฟีลลิ่งดีๆก็จะตามมา

เข้างานปุ๊บ เลิกกังวลกับลุค

จงเชื่อเถอะว่า ชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่เช่ามา ใส่ยังไงก็สวยยยยย ดังนั้นแล้วพอเดินเข้างานปุ๊บ เลิกกังวลกับลุคซะเถอะนะ พอกันทีกับพฤติกรรมยืนโต๋เต๋ พักๆก็วิ่งเข้าห้องน้ำ เช็คหน้า ดูชุด อยู่แทบจะตลอดเวลา เพราะกังวลกับลุคไม่ยอมหยุด! เราขอบอกเลยว่า ถ้าไม่ถึงขั้นคอขาดบาดตายแบบ กระโปรงขาด หรือซิปร่วง ก็ไม่ต้องคอยพะว้าพะวงให้ประหม่าหรอกเธอ

รอยยิ้มกว้างๆ ช่วยได้

เพราะนอกจากรอยยิ้มจะช่วยให้เราดูสวยสง่า มั่นใจมากขึ้นแล้วนั้น ผู้คนในงานที่ได้พบเห็นรอยยิ้มพิมพ์ใจของคุณ ก็ย่อมต้องยิ้มตอบกลับมา และนั่นไงล่ะ คือสิ่งที่จะสร้างบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองให้อบอวลไปทั้งงาน ทีนี้ขอเพียงแค่ยิ้มเยอะๆในวันงาน ก็ไม่ต้องกลัว หรืออายอะไรแล้วนะจ๊ะคุณเพื่อนเจ้าสาว

เลือกชุดที่ใช่ ใส่แล้วมั่น 


สำหรับงานวันสำคัญนั้น นอกจากความมั่นใจที่ต้องเตรียมพร้อมไปด้วยแล้วนั้น การเช่าชุดราตรีหรือเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ตัวที่ถูกใจ ทั้งสวยดูดี และมีคุณภาพ ไงล่ะ คืออีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยเพิ่มความมั่นให้สาวขี้อายแบบคุณได้ ว่าแล้วลองแวะมา Rent Sheep ร้านบริการเช่าชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่มีแบบและสีให้เลือกละลานตา เพื่อมาหาเช่าชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ถูกใจ ซึ่งจะคอยช่วยบูสท์ความมั่น ให้กับคุณในวันสำคัญกันดีกว่าค่ะ ผู้สนใจสามารถดูแบบได้ทางเว็บ หรือ IG @rentsheep แต่หากไม่มีเวลา ไม่รู้จะเลือกแบบไหน มาหาเราที่ร้าน จะมีพนักงานที่เป็นเหมือนเพื่อนสาว คอยให้คำแนะนำ และถ่ายรูปให้ดูค่ะs

 

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!