fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

หนังรัก..สุดเลิฟ อยากจัดงานแบบนั้นบ้างจัง (งานแต่งเหมือนในภาพยนตร์)

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

ดูหนังแล้วอิน..ฉากแต่งงานที่สวยเริ่ดจากภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่เราดูก็ใช่ว่าจะทำตามไม่ได้นะเออ.. งานนี้ถือ reference แล้วไปคุยกับผู้รับจัดงานแต่งงานได้เลยว่าอยากได้แบบไหน.. มีอะไรเป็นองค์ประกอบ หรือใคร..ที่ชอบภาพยนตร์เรื่องไหนแล้วอยากได้แบบนั้นก็บอกจุดประสงค์กันไปได้เลย

    

1.ยืนยาวไม่เคยเอาท์กับหนังรักจาก แวมไพร์ ทไวไลท์ที่จัดงานแต่งได้โรแมนติกมาก ๆ ในงาน outdoor ประดับด้วยดอกไม้สีขาวเป็นพวงระย้าเข้ากับต้นไม้จริง อีกทั้งยังมีอุโมงดอกไม้สีขาว.. ได้ความหวานแบบคลาดสสิกเหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ยังไงยังงั้น งานนี้เป็นการจัดงานที่แถบไม่ต้องมีอะไรเยอะ..แต่ให้ความลงตัวแบบสุด ๆ

2. Beauty and the Beast เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ความงามแบบเจ้าหญิงที่สวยงามและอลังการประทับใจอย่างมาก เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงอยากสวมใส่ชุดแต่งงานสีแดงสวย ภายใต้โถงใหญ่ รายล้อมด้วยแชงกีเลีย.. ภายในงานจัดให้เสมือนเป็นงานเต้นรำของของทั้งสองโดยให้เหล่าผู้มาร่วมแสดงความยินดีได้เพลิดเพลินกับงานและเจ้าภาพด้วยการจัดรูปแบบการเสิร์ฟอาหารแบบคอคเทล

  

3. Me Before You .. งานแต่งเรียบง่ายของเพื่อนพระเอกที่มีการจัดในโดมขาว งานแบบนี้ได้ความเป็นกันเองแต่แฝงไอเดียเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะเป็นการจัดในพื้นที่ของรีสอร์ทใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติและกางเต้นท์ใหญ่เพื่อรองรับแขกและพิธีในงาน..​ได้ความแปลกตาและบรรยากาศยังกินใจภายใต้คอนเซปต์ความเรียบง่ายแต่ประทับใจแบบสุด ๆ

  

4. ย้อนกลับมาที่บ้านเรากับหนังรักจากงานเขียนสุดอมตะ อย่างชั่วฟ้าดินสลาย ที่เล่นงานแต่งธีมผสมผสานมีความเป็นล้านนาและจินตนาการอยู่หน่อย ๆ แต่ได้กลิ่นอายความสวยงามและอลังการอย่างมากของการตกแต่งและประดับ แม้จะไม่ได้พิธีงานแต่งานให้ได้เห็นแต่จะหยิบชุดอลังการของสาวเจ้ามาใส่พร้อมกับกลิ่นอายแบบนั้นก็ได้เหมือนกัน

ไม่ว่าเป็นหนังเรื่องไหน..ตอนไหน.. ก็หยิบยกขึ้นมาผสมผสานแล้วเริ่มลงมือวางแผนกันได้เลย ..​

 

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!